Tuesday 22 February 2011

Ang Talambuhay ni lenny placides

   noong akoy isang taong gulang pa lamang namatay na ang aking magulang at nung araw din nun sumakabilangn buhay  na rin ang aking ama masakit mang isipin na wala na sila sa amin  ang aming mga magulang lalo na sa akin na hindi ko manlang nasilayan ang aking ama' at ina.

                                              
            tanto na hindi pala kami magkakasama ng pamilya ko. at ng ako ay nag sampung taong gulang na andaming tanong na gumugulo sa isipan ko na hindi ko alam kung saan ako magsisimula at napansin ng aking mga kapatid naisip nilang mas makakabubuti ng malaman ko ang katotohan na sumakabilang buhay na ang aming mga magulang at ng akoy sinilang pa lamang at ng sinabi nila saken yun bigla nalangpumatak ang aking mga luha, kaya naman noon sa tuwing nakikita ko ang nga bata na kasama nila ang mga magulang ako ay naiinggit sa kanila dahil kahit mahirap lamang sila masaya sila at kumpleto ang pamilya nila kaya ng ako ay nasa labing asang taong gulang na nagtatanong ako sa diyos sa dami ng mga batang mayroong magulang bakit ang aking mga magulang ang kinuha agad niya na hindi ko manlang sinilayan bakit ako pa diyos ? bakit ako pa 
                       
                  sa tuwing gabi na ako ay matutulog pa lamang nagiisip ako. napapatingin ako sa malayo siguro kung nandito lang ang nanay at tatay ko masaya kami kahit mahirap lang at kapos siguro nakakausap, nayayakap at nahahalikan naiiyak ako habang ito ay sinusulat ko pero ok lang ganito talaga ang buhay.
     
  siguro marami naka plano ang diyos para sa akin ng kuhanin niya ang aking magulang tulad ngayon ako ay labing sampung taong gulang na napag aaral ako sa col. lauro D. dizon memorial national highschool sa tulong ng aking tiyahin at sa sikap ng aking mga kaptid kahit ako ay over age na sa highschool nais ko pa rin makapagtapos ng pag aaral para na rin tulungan ko ang aking sarili at para na rin sa aking kinabukasan .
         
        Kwento muna ng pagibig ko eto ang kwento ng pag ibig ko
noong ako ay nasa elementarya pa lamang lagi akong inaasar ng crush ko eeh.. at lagi niya akong pinapansin ok lang sakin basta napapasiya niya ako sa pamamagitan ng pangaasar niya sa akin.

         kahit ganun ang aking mga pinagdaanan hindi mawawala sa akin ang pagiging masayahin at pala kaibigan at marami akong kilala at nakakasalamuhang ibat inang mga tao tulad nalang ng mga kaibigan ko sa elementarya pa lamang kasama ko sila sa nga kalokohan at ngayong highschool mga bagong kaibigan naman ganun pa din masaya ako at nakilala ko silang lahat at nagkaroon ako ng mga bagong experience da buhay siyempre hindi mawawala ang lovelife ko kung sa elementarya crush pa lamang noong nasa highschool na ako dun ako natutong mainlab .unang syota ko siya masaya kami dahil nakilala ko siya kahit napakadali ng aming pinagsamahan...




                                              

Kamay naming magbebest

Trip po mag edit ng picture
                                                                           mga bhezt ko                                                                                                                               
           Ngayon ay nasa ikalawang taon na ako sa hayskul la lalong dumami ang naging kaybigan ko. dito ako unang natuto kung paano mainlove dahil dun naging kami akala ko nung una mhrap at masakit ang magmahal yun pala hindi sakanya ko naramdaman ang inaalagaan ako ng ibang tao masaya aKo sa piling niya dito ko din naranasan ang pagkakagusto sa akin ng mag lalaki......maraming mgagandang bagay ang nangyari sa akin sa buong taon ng hayskul ipinagpatuloy ko padin ang pakikipag relasyon ko sa taong aking minahal......


                                                   

No comments:

Post a Comment