Tuesday 22 February 2011

Ang talambuhay ni Mika Villaluna

        Ako po si mikapots! makulet at pasaway , mapagmahal.(Balang araw mamahalin niyo rin!)

       Ako po si villaluna nehemias mika.ipinanganak po noong oktubre 30,1993.ako po ay nakatira sa palicimus cavite.ang aking mga magulang ay sina eden torres at noel villaluna.ako po ay pangalawa sa aming   magkakapatid.

          Ang ate ko po ay 4th yr high school na din,nagkaroon po kami ng problema sa kanya dahil patigil tigil po sya sa pagaaral.hindi na po alam ng mama ko ang gagawin sa kanya.at kinausap po siya ng mahinahon kung sya'y magpapatuloy pa sa pag aaral.at ngayun sabay na po kami gagraduate.
       
         
                                                  Tamang picture po pogi!
            
                       Noong akoy nagaaral pa ng 1st year hindi pa po ako ganito,babae pa po ako nahawa lang po ako sa mga kaibigan ng ate ko na katulad ko.nung una po kala ko po mapapagalitan ako sa amin dahil po nagkaganito ako at natutong magpasaway sa kani


                                      Ang aking pagibig
        Ang unang babae na minahal ko ng sobra.akala ko po siya na po yung magpapasaya sa akin hindi ko po alam na iiwan ko rin pala siya sa bandang huli. hindi ko po sinasadya na maging dalawa sila sa puso ko.ayun na nga nag break kami dahil kay cielo.tapos kinuha ko po yung cell phone no. niya at binigay naman po niya.hindi ko naman po alam na may gusto din po siya sa akin.
        
       Tapos nag bakasyon po kami sa bahay bakasyunan namin sa batanggas,kasama ko po si cielo at ang aking mga pinsan ang saya saya po namin nung araw nayun.tatlong linggo din po kami nagkasama puro pasarap buhay,at hindi ko po inaasahan na magselos sa kanila ng pinsan ko dahil ang sweet nila.at nakipagaway po ako sa pinsan ko dahil sa kanya,tapos po nagsumbong ang aking tita sa mama ko na nagaway kami ng pinsan ko dahil kay cielo kaya po pinauwi po ako sa san pablo laguna,at pinagbakasyon po muna ako dito dahil gusto ng aking mga magulang hanggang sa nagustuhan ko na po na dito na po ako magaral.nagaral po ako sa col. lauro d. dizon,memorial national high school hanngang sa makilala ko ang aking mga tunay na mga kaibigan at ang unang nagpatibok ng puso ko.at marami narin po akong naging syota
                           
                                     

                 
                                                   Me and my life
                        
                        At sa makilala ko na ang taong magpapabago sa akin ayun nga si khulet ko una palang po nahulog na po ako sa kanya minahal ko po siya agad ng sobra kahit na mali at mahirap. at marami ang nasasaktan nilagpasan po namen yun. at mabute naman at walang bumitaw sameng dalawa mahal na mahal ko po siya at higit sa lahat tatanggapin ko po ang lahat sa kanya. sana wag ka magbago ha pag may problema ka saken sabihin mo lang.handa kitang tulungan kahit saan . bastat andito lang ako para sayo..
           
                                  
                                                    I loVe YoU
                                                        _ KhUleT_
                                     Mikz'Z               Badeth
                
          Sana magtagal tayo khulet mahal na mahal kita higit pa          sa salitang sobra.






               khulet salamat sa lahat mag iingat ka po palage mahal na mahal kita pero hindi na pwede kaya tinigil ko na to sinuko na kita para sa ating dalawa. basta tandaan mo andito pa rin ako para sayo. sana maging masaya ka na at makahanap kana ng tunay na magmamahal sayo. hanggang dito na lang.ingat.
          Haist kame nanaman ni khulet alam mo kahit may iba ka na ok na sakin yun tanggap ko ka yun hehe! sana lang mahalin ka niya gaya ng pagmamahal ko sayo totoo pag sinaktan ka niya andito lang ako para mahalin ka ulet.

                                                                                                               
                                                                                               by:
                                                                                    mika villaluna
                                              

                          
                
                                                          ,

                                             Sarap

                
                   Yan ang mga bhest ko antatakaw haha wala ako niyan nasa jeep po ako nakaen ayoko po sa oval maalikabok kara sila nalang po.  pero po gusto ko po sumama para po magkakasama kaming lahat kaso po umuwi na din po yung iba. kaya di na rin po ako sumama hehehe! sana kapag nag bakasyon na walang kalimutan ha mahal na mahl ko po kayo. bye ingat!!

                                              
                           

                                                   mE anD mY bhEst
        Ako po yan at ang bhest ko si kristine landicho ang isa sa maKulet kong bhest nag picture po kame sa oval kasi daw po remembrance daw hehe..mahal ko yan ang bait kasi wew!


                                                        Tamang edit ng picture

               Noong makilala ko kayo naging masaya ako sa inyo kaya sana pagpasensyahan nyo ako sa mga maling ugali ko.
                     Sana maka graduate tayong lahat mahal na mahal ko kayo Sana magtagal ang ating samahan.. salamat sa pagiging mabait nyo sakin.
                                                  
                                                                                     BY: MIKA



                               
                                                                                                                          
       



No comments:

Post a Comment